Chi phí tìm kiếm một khách hàng mới tốn gấp 6 lần chi phí để khách hàng cũ mua lại, nếu bạn là một chủ doanh nghiệp thông minh, chắc chắn bạn không thể bỏ qua việc chăm sóc khách hàng của mình, mà app quản lý thẻ thành viên là một lựa chọn vô cùng sáng suốt.
Hiện nay, việc sử dụng smartphone và ứng dụng di động là điều không thể thiếu đối với người dân Việt Nam, cũng như website thì app là một công cụ không thể thiếu đối với doanh nghiệp hiện nay muốn chăm sóc khách hàng.


Vậy bài viết này sẽ giúp cho doanh nghiệp hiểu sâu hơn về app quản lý thẻ thành viên một cách chi tiết nhất
App quản lý thẻ thành viên là gì?
App (ứng dụng) quản lý thẻ thành viên là một hệ thống lưu trữ thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng lên internet, sẽ được chia thành nhiêu cấp bậc thành viên khác nhau, mỗi thành viên đều được cấp một mã thẻ QR code cho riêng mình để thay thế hoàn toàn thẻ thành viên cứng truyền thống, giúp người dùng cuối dễ dàng làm thành viên của cửa hàng hơn, tích điểm nhiều hơn, và mua hàng nhiều hơn.
Thực trạng hiện nay, hầu như tất cả mọi người đều có sử dụng smartphone, nhưng không gian trong ví (bóp) lại rất ít nên rất ngại đăng ký thành viên tại nhiều cửa hàng, vì mỗi cửa hàng là một thẻ thành viên thì không biết bao nhiêu cái ví mới để cho đủ.
Vì thế App quản lý thẻ thành viên sinh ra để giải quyết khó khăn này, đặc biệt là SuperCard – Ứng Dụng Siêu Tích Điểm, giúp doanh nghiệp dễ dàng tạo App quản lý thành viên một cách miễn phí, thuận tiện cho người dùng cuối, giúp họ có cảm giác an toàn, thú vị, và vui vẻ hơn.


Lĩnh vực nào cần app quản lý thẻ thành viên?
Bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào cũng cần có có giải pháp tích điểm thành viên. Đặc biệt là các cửa hàng, doanh nghiệp vừa & nhỏ, có từ 1-2 chi nhánh trở lên như: Nhà hàng, quán ăn, quán cafe, shop quần áo, cửa hàng làm đẹp spa, salon, tiệm nails, mỹ phẩm, dịch vụ chăm sóc xe, phòng gym,…
Lợi ích của app quản lý thẻ thành viên
Lợi ích cho doanh nghiệp
✓ Tăng doanh thu cho cửa hàng
Với việc xây dựng hệ thống tích lũy điểm và các chiến dịch khuyến mãi sẽ giúp cửa hàng của bạn xây dựng được lượng khách hàng trung thành. Từ đó sẽ giúp gia tăng doanh thu cho cửa hàng.
✓ Tiết kiệm chi phí quảng cáo
Khi xây dựng được app tích lũy điểm bạn có thể tạo các chương trình khuyến mãi hay tặng quà, tri ân cho khách hàng thì bạn cũng có thể quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ của bạn ngay trên app và gửi thông báo trực tiếp đến khách hàng.
Vì vậy, thay vì đầu tư quá nhiều chi phí vào việc quảng cáo thì bạn chỉ cần đầu tư một ứng dụng tích lũy điểm cho khách hàng là sự đầu tư khôn ngoan
✓ Chăm sóc khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ
Ứng dụng của bạn sẽ giúp tích lũy điểm, thông báo các sự kiện, chương trình khuyến mãi trực tiếp đến từng khách hàng phù hợp theo phân khúc. Điều này sẽ giúp lôi kéo khách hàng cũ và mới đến với bạn nhiều hơn
✓ Giảm thiểu rủi ro thất thoát
Một ứng dụng chuyên biệt sẽ giúp khách hàng của bạn dễ dàng sử dụng điện thoại để gọi món, tính tiền, quản lý hóa đơn. Nhờ vậy bạn sẽ dễ dàng kiểm soát và hạn chế được tối đa rủi ro thất thoát. Ngoài ra ứng dụng còn tạo cho khách hàng cảm giác an tâm khi thanh toán. Giúp nhân viên tiết kiệm thời gian chờ đợi, xóa bỏ được tình trạng quá tải giờ cao điểm
✓ Nâng cao chất lượng phục vụ
Thể hiện sự chuyên nghiệp với khách hàng, từ đó nâng cao sự uy tín của cửa hàng


Lợi ích cho khách hàng cuối
Với app quản lý thẻ thành viên điện tử tích điểm cho khách hàng, thì tùy thuộc vào số lần và giá trị đơn hàng để cửa hàng tích điểm và nâng cấp hạng thẻ dành cho khách hàng như các cấp bậc: Khách hàng thân thiết, Khách VIP… Ngoài ra, khách hàng cũng có thể không cần dùng tiền mặt để thanh toán mà có thể thanh toán bằng thẻ tích điểm của mình.
Vì vậy cửa hàng sẽ thu hút và giữ chân được nhiều khách hàng hơn nhờ hưởng được nhiều ưu đãi
Bên cạnh đó thẻ thành viên hay các chương trình khuyến mãi, voucher được thông báo trên ứng dụng của cửa hàng về điện thoại của khách hàng, giúp nhắc nhở khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn nhiều hơn
Tính năng của App Tích Điểm
- Tích điểm thành viên: Tất cả những thông tin về điểm thưởng, thăng hạng thành viên và lịch sử…
- Đổi thưởng: Thống kê danh sách phần thưởng, khách hàng nhận thưởng…
- E-commerce: Cho phép khách hàng thực hiện các thao tác mua sản phẩm/ dịch vụ…
- Marketing 0 đồng: Thông báo đẩy (Push Notifation) gửi ưu đãi đến khách hàng
- Quản lý khách hàng: Lưu trữ thông tin khách hàng theo từng tiêu chí và phân loại theo từng cấp bậc…
- Đặt lịch hẹn: Giúp khách hàng chủ động hơn trong việc đặt lịch theo thời gian, địa điểm…
- Báo cáo doanh thu: Báo cáo các số liệu liên quan đến khách hàng và ưu đãi theo từng tiêu chí.
Tự tạo App quản lý thẻ thành viên miễn phí
Một lý do mà nhiều cửa hàng chưa thể tạo cho mình một app tích điểm là vì chi phí đắt đỏ và thời gian tạo ứng dụng rất lâu. Vì thế SuperCard đã xây dựng lên – Hệ Thống Tạo App Tích Điểm và Quản Lý Thành Viên chuyên nghiệp.
Giúp cho các cửa hàng có thể xây dựng được một app tích điểm chỉ trong 10 phút mà không tốn bất kì khoản phí nào.
Chỉ qua một số thao tác như sau:
- Bước 1: Tạo tài khoản cửa hàng tại trang kinh doanh: https://kinhdoanh.supercard.vn/register
- Bước 2: Nhập thông tin cửa hàng, chi nhánh
- Bước 3: Đăng các sản phẩm lên cửa hàng online này
- Bước 4: Cấu hình các chương trình khuyến mãi trong tab thẻ thành viên
- Bước 5: “Tải Ứng Dụng” – “SuperCard” trên các kho ứng dụng, truyền thông cho khách hàng tải app, có thể quản lý khách hàng trên website hoặc trên cả mobile app.
Như vậy chỉ qua 5 bước và chỉ trong vòng chưa đến 10 phút thì đã xây dựng xong một App Tích Điểm thành viên vô cùng chuyên nghiệp.
Nếu có nhu cầu cần hỗ trợ hãy liên hệ Hotline: 0901 888 903 hoặc website https://tichdiem.vn/
Trả lời